Hỗ trợ đại lý


Hỗ trợ đại lý

I. CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ

-   Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.

-   Hợp tác trên cở sở  CÙNG CÓ LỢI, vì lợi ích của cả 2 bên.

-   Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.

-   Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.

-   Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh. 

II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:

1. Hỗ trợ về PR – Marketing:

- Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình dành cho đại lý. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang website của Đại Đoàn Gia.

- Quý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Đại Đoàn Gia và Nhà Sản Xuất ban hành.

-  Quý đại lý được update thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing , các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

2. Hỗ trợ về sản phẩm:

- Quý đại lý được hỗ trợ thông tin sản phẩm qua điện thoại. Sẽ được hỗ trợ thông tin sản phẩm trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.

- Quý đại lý được tham gia khoá đào tạo về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do Đại Đoàn Gia và Nhà Sản xuất tổ chức. Sẽ được hỗ trợ đào tạo riêng nếu có yêu cầu.

3. Hỗ trợ về hàng hóa:

- Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi do nhà sản xuất.

- Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho Đại Đoàn Gia. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

 

 



MỜI BẠN BÌNH LUẬN HOẶC ĐẶT CÂU HỎI VỀ CHỦ ĐỀ NÀY
CÁC TIN KHÁC:
Chính Sách Đại Lý
Quy Định Đổi Hàng
Thư mời hợp tác
Giới thiệu dienthoaionline.vn